Trang chủ Bài viết HOT Evan Rachel Wood: ‘Tôi bị tấn công tình dục trước máy quay’

Evan Rachel Wood: ‘Tôi bị tấn công tình dục trước máy quay’

bởi admin

Nữ diễn viên Evan Rachel Wood tiết lộ cô bị Marilyn Manson cưỡng hiếp trong lúc quay MV “Heart-Shaped Glasses” (2007).

Theo AFP, trong bộ phim tài liệu mới của HBO mang tên Phoenix Rising được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance, Evan Rachel Wood cho biết cô từng bị rocker Marilyn Manson cưỡng hiếp.

“Tôi được mời đóng MV có cảnh quan hệ tình dục. Khi máy quay bật, anh ấy lao vào tôi như thật. Tôi chưa bao giờ đồng ý với điều đó”, Wood nói.

Marilyn Manson bi to tan cong tinh duc anh 1
Evan Rachel Wood trong thời gian hẹn hò Marilyn Manson. Ảnh: AFP.

Evan Rachel Wood hẹn hò Marilyn Manson từ năm 2006. Lúc đó cô chỉ 18 tuổi, nhỏ hơn nam rocker 19 tuổi. Sao phim Westworld cho biết cô không biết giải thích thế nào cho hợp lý. Thời điểm đó, cô được yêu cầu giữ im lặng, không được nhắc đến việc này.

“Tôi bị ép buộc thực hiện hành vi tình dục. Về cơ bản tôi đã bị cưỡng hiếp trước máy quay. Ê-kíp đã rất khó chịu nhưng không ai biết phải làm gì”, cô nói.

Phim tài liệu cho thấy Marilyn Manson gây áp lực để Wood không nói với nhà báo rằng cô quan hệ tình dục thực sự trong quá trình quay video.

Phoenix Rising ghi lại những nỗ lực của Wood và nạn nhân bị tấn công tình dục nhằm kéo dài quá trình thực thi pháp luật cho tội phạm tình dục. Điều đó cho phép phụ nữ có thêm thời gian để tìm kiếm công lý sau khi bị lạm dụng.

Luật sư của Manson sau đó phủ nhận mọi cáo buộc. “Trong các tuyên bố sai sự thật, việc kể lại việc bị tấn công tình dục trong lúc quay MV Heart-Shaped Glasses cách đây 15 năm là điều trơ trẽn nhất tôi từng thấy”, Howard King nói.

Marilyn Manson bi to tan cong tinh duc anh 2
Marilyn Manson bị gọi là “quái vật điện ảnh” vì những hành động trong quá khứ. Ảnh: AFP.

King cho rằng Wood hoàn toàn tỉnh táo suốt ba ngày quay, tham gia vào khâu lên kế hoạch và chỉnh sửa kịch bản. “Cảnh quan hệ tình dục giả mất vài giờ để quay. Manson không quan hệ tình dục với cô ấy, ai cũng biết điều đó”.

Trước cáo buộc của Evan Rachel Wood, Marilyn Manson bị nhiều phụ nữ buộc tội tấn công tình dục, trong đó có nữ diễn viên Esme Bianco của Game of Thrones. Rolling Stone từng có bài điều tra dài nói về nam rocker. Tạp chí Mỹ gọi Marilyn Manson là “quái vật ở Hollywood” vì loạt hành vi sai trái.

Theo: Zing

Có thể bạn sẽ thích