Trang chủ Bài viết HOT Câu chuyện khởi nghiệp thành công của doanh nhân Vũ Thu Hà

Câu chuyện khởi nghiệp thành công của doanh nhân Vũ Thu Hà

bởi admin

Cô nàng doanh nhân tài năng khiến nhiều người nể phục nhờ khả năng kinh doanh của mình. Nhờ việc lựa chọn sản phẩm chất lượng, chăm chỉ nghiên cứu, nhiệt tình với khách hàng, chị đã thành công khi kiếm thêm thu nhập cho gia đình và đã giúp đỡ rất nhiều bà mẹ bỉm sữa, nhân viên công chức….thoát khỏi nỗi lo về kinh tế. Chỉ trong thời gian ngắn, chị đã tạo dựng cho mình một công ty và đội nhóm riêng vững mạnh.

Trước khi đạt được thành công như ngày hôm nay chị Hà đã gặp rất nhiều khó khăn thử thách trong quá trình kinh doanh của mình. Doanh nhân Vũ Thu Hà tâm sự “Đúng là công việc kinh doanh không hề dễ dàng, đặc biệt là đối với môi trường kinh doanh hiện nay. Khi bắt đầu bước chân vào kinh doanh, đầu tiên tôi gặp phải rất nhiều khó khăn “Vạn sự khởi đầu nan”, lúc đầu việc kinh doanh của tôi chưa thuận lợi nếu như nói là gặp khá nhiều khó khăn. Nhưng khi mọi thứ đã đi vào quỹ đạo, tôi nhận ra rằng, muốn làm tốt việc kinh doanh và lãnh đạo, điều đầu tiên phải làm đó là biết sử dụng hợp lý, hiệu quả quỹ thời gian của mình. Từ đó, tôi đã điều chỉnh công việc làm sao cho hợp lý hơn, hiệu quả hơn mà tránh được những áp lực đến từ xung quanh.”

Chị Thu Hà sở hữu tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Dù còn trẻ nhưng chị Hà đã sớm khẳng định được bản thân trong công việc. Chỉ trong thời gian ngắn cùng sự bản lĩnh, đam mê và cùng với đó là cả một chặng đường đầy thử thách và gian nan đối với một cô gái trẻ, sự thành công của chị là minh chứng rõ ràng nhất cho những nỗ lực không ngừng nghỉ, cho sự quyết tâm luôn dâng tràn, cho một ý chí luôn kiên định của mình để có thể gặt hái được thành quả như ngày hôm nay.

Để làm được điều đó, chị Hà đã phải nỗ lực rất nhiều để thể hiện tài năng của mình và rèn dũa bản thân trở thành người phụ nữ bản lĩnh. Hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh & phân phối mỹ phẩm cao cấp, những sản phẩm của Công Ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại Kim Tài được ứng dụng công nghệ và nguyên liệu thiên nhiên phù hợp dành cho phụ nữ Châu Á. Cùng với đó là kinh nghiệm lâu năm của mình chị Thu Hà hiện đang dẫn dắt công ty có những bước phát triển vượt bậc hơn dần có chỗ đứng vững chắc hơn trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm tốt được ứng dụng công nghệ đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhiệt tình, công ty luôn mong muốn tạo điều kiện cho các khách hàng, NPP, cộng tác viên … tham gia vào hệ thống đại lý của Công Ty Kim Tài.

Đến với Công ty Kim Tài của chị Thu Hà ngoài việc giúp các khách hàng có nguồn thu nhập ổn định các khách hàng còn được tham gia vào môi trường làm việc chuyên nghiệp, được hưởng các mức ưu đãi hấp dẫn, được chia sẻ các kinh nghiệm và cơ hội hợp tác trong kinh doanh …

Chị Hà cũng như ban quản lý công ty của mình luôn tự hào tạo ra một văn hóa làm việc có nền tảng tốt & môi trường làm việc thân thiện, các thành viên làm việc gắn kết, giúp đỡ và hỗ trợ nhau khi cần.

Chị chia sẻ thêm: “Việc giữ đạo đức trong kinh doanh, uy tín với khách hàng thể hiện ngay trong chất lượng sản phẩm. Sản phẩm không tốt chỉ nhận được thất bại. Theo chị một doanh nhân luôn luôn phải giữ cái tâm vì khách hàng, làm việc quyết liệt, dám mạo hiểm. Quan niệm của chị chỉ cần sản phẩm chất lượng và uy tín là sẽ bán hàng được còn nếu không bán được là do bản thân của các bạn chưa thật sự cố gắng. Thế nên hãy thật sự cố gắng chắc chắn thành công sẽ tới”. Định hướng trong năm 2022 này là chị sẽ xây dựng thêm những chiến lược riêng dành cho team, hỗ trợ các bạn thêm những kiến thức kinh doanh online, chia sẻ thêm kinh nghiệm cho đội nhóm của mình giúp team ngày càng phát triển mạnh hơn, thành công hơn nữa.

Thông tin liên hệ :
Tên tổ chức, cá nhân: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI KIM TÀI
Địa chỉ: Số 18/81/81 Phạm Hữu Điều, Phường Niệm Nghĩa, Quận Lê Chân, Thành phố Hải
Phòng, Việt Nam
Mã số doanh nghiệp: 0201902833

Theo: SVDN

Có thể bạn sẽ thích