Trang chủ KHỎE - ĐẸP Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập “The Radiant Sky” dành cho mùa lễ hội

Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập “The Radiant Sky” dành cho mùa lễ hội

bởi admin

Clé de Peau Beauté đã hợp tác với Elie Top – nhà thiết kế trang sức nổi tiếng người Pháp, tạo ra phiên bản giới hạn Bộ sưu tập “Bầu trời rạng rỡ – The Radiant Sky” dành cho mùa lễ hội năm nay.

Bộ sưu tập The Radiant Sky bao gồm các dòng sản phẩm: Kem dưỡng La Crème, Son môi, Phấn bắt sáng The Luminizing Face Enhancer, Phấn mắt Eye Color Quad, Phấn phủ Translucent Loose Powder, Tinh chất The Serum, bộ sản phẩm làm sạch Cleansing Trio và bộ son mini.

SON MÔI

The Radiant SkyDòng son môi sang trọng cung cấp cho đôi môi độ ẩm mềm mại và ánh sáng rực rỡ. Lấy cảm hứng từ những viên kim cương, công nghệ phản xạ ánh sáng phản chiếu sự rạng rỡ của từng tông màu. Mỗi tông màu lướt nhẹ nhàng trên môi, hài hòa với làn da và khiến lớp trang điểm trở nên tươi sáng hơn.

PHẤN PHỦ DẠNG BỘT

The Radiant SkyLấy cảm hứng từ vẻ rạng rỡ của một viên kim cương tinh khiết, đây là sản phẩm phấn phủ hoàn hảo giúp cho lớp trang điểm thật sáng mịn, tươi trẻ và giữ được lâu hơn.

PHẤN MẮT

Với các tông màu khác nhau, từ ánh sáng các vì sao rạng rỡ đến sức sống của đất, Eye Color Quad mang đến sự hài hoà tinh tế cho đôi mắt.

The Radiant SkyMàu vàng và màu cam cháy phản chiếu bầu trời mùa hè, màu nâu đỏ và màu xanh của đồng cỏ tái hiện những ngày hè lung linh soi bóng dưới bầu trời ấy.

PHẤN BẮT SÁNG LUMINIZING FACE ENHANCER

The Radiant SkyVới thành phần chính từ bột Opals được nghiền mịn, dòng sản phẩm phấn bắt sáng tinh tế bổ sung ánh sáng lăng trụ cho gương mặt từ mọi góc độ, phản chiếu ánh sáng dịu nhẹ tỏa sáng từ bên trong, ánh hào quang làm say đắm lòng người.

BỘ SẢN PHẨM LÀM SẠCH THE RADIANT SKY

Dầu tẩy trang Cleansing Oil và Nước tẩy trang Micellar Water loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất. Sữa rửa mặt Softening Cleansing Foam giúp thanh lọc và làm mềm da. Lớp tơ mịn của bông Cotton hỗ trợ loại bỏ các tế bào chết, giúp làn da trở nên sáng mịn. Làn da trở nên căng bóng và mịn màng.

The Radiant SkyMỗi thỏi son đem lại những chuyến phiêu lưu về màu sắc, mở khóa cho diện mạo mới với cảm giác mềm mượt cùng kết thúc rạng rỡ cho đôi môi của bạn. Quyến rũ và táo bạo, luôn khiến cho bạn nổi bật và rạng rỡ hơn bao giờ hết

TINH CHẤT THE SERUM

Một loại tinh chất giúp đánh thức trí thông minh của da, kích hoạt nguồn sức mạnh từ sâu bên trong mang đến làn da rạng rỡ. Cảm nhận tinh chất được hấp thụ ngay lập tức mang đến làn da cực kỳ mềm mại, đàn hồi và tràn đầy năng lượng.

KEM DƯỠNG LA CRÈME

Kem dưỡng da ban đêm chuyên sâu được thiết kế để đánh thức trí thông minh của làn da, kích hoạt nguồn sức sống sâu sắc và rạng rỡ. Công thức kem dưỡng với dưỡng chất giàu phức hợp Skin-Empowering Illuminator,
giúp đánh thức vẻ rạng rỡ tự nhiên của làn da. Da được trẻ hóa, vô cùng mịn màng và săn chắc. Sử dụng trong thời gian dài, da sẽ phục hồi độ trẻ trung rõ rệt.

Mỗi sản phẩm đều được lấy cảm hứng từ họa tiết thiên thể do nhà chế tác tỉ mỉ thực hiện bằng tay. Hiện bộ sưu tập Bầu trời rạng rỡ – The Radiant Sky đang có mặt tại hệ thống cửa hàng chính hãng của Clé de Peau Beauté trên toàn quốc.

Theo: doanhnhanplus

Có thể bạn sẽ thích