Trang chủ Bài viết HOT Đầu tư bất động sản sinh lợi hàng tỷ KRW như Hyun Bin và Son Ye Jin

Đầu tư bất động sản sinh lợi hàng tỷ KRW như Hyun Bin và Son Ye Jin

bởi admin

Son Ye Jin và Hyun Bin đều là những diễn viên có ngoại hình đẹp, có khả năng diễn xuất và có những vai diễn ấn tượng với khán giả. 

Tháng 2/2020, bộ phim truyền hình “Hạ Cánh Nơi Anh” với câu chuyện tình yêu kì lạ giữa hai con người […]

Son Ye Jin (손예진) và Hyun Bin (현빈) đều là những diễn viên có ngoại hình đẹp, có khả năng diễn xuất và có những vai diễn ấn tượng với khán giả.

Tháng 2/2020, bộ phim truyền hình“Hạ Cánh Nơi Anh” (사랑의 불시착) với câu chuyện tình yêu kì lạ giữa hai con người ở hai nửa chia cắt của bán đảo Hàn Quốc do cặp đôi “trai gái vừa tài vừa sắc” này thủ vai đã gây sốt ở cả Hàn Quốc và Việt Nam. Trước đó cả hai đã từng cộng tác trong phim điện ảnh “Cuộc đàm phán sinh tử” (협상)

Son Ye Jin và Hyun Bin trong “Hạ Cánh Nơi Anh”

Cặp đôi từng hợp tác trong phim điện ảnh “Cuộc đàm phán sinh tử”

Ngoài những vai diễn được đông đảo khán giả yêu mến, cả hai còn nổi tiếng K-Biz với những thương vụ đầu tư bất động sản thành công. Điều thú vị là họ có những phương thức đầu tư tương tự như nhau.

Bạn có tò mò họ đã đầu tư bất động sản khôn ngoan như thế nào không?

Son Ye Jin – Bông hồng hoàn hảo của Đại Hàn Dân Quốc

So với các diễn viên xuất hiện cùng thời, Son Ye Jin là một nữ diên viên tài sắc vẹn toàn. Vẻ đẹp ngây thơ trong sáng như ngọc nữ của cô quả là hiếm có và cho đến bây giờ, vẫn chưa có ai soán ngôi được mỹ nhân xinh đẹp tự nhiên này trong thế giới K-Biz luôn dập dìu những gương mặt mới.

Son Ye Jin thể hiện tài năng diễn xuất vượt bậc của mình với các vai diễn đa dạng ở nhiều thể loại khác nhau như hành động, kinh dị, hài kịch… ngoài những vai nhẹ nhàng lãng mạn phù hợp với ngoại hình của cô.

Năm 2018, sau một thời gian im ắng, cô xuất hiện trở lại và làm mưa làm gió cùng vai nữ chính trong phim truyền hình ăn khách “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” (밥 잘 사주는 예쁜 누나).

Chiến thuật đầu tư của Son Ye Jin: Chọn bất động sản có vị trí tốt nhất

Tháng 3/2015, Son Ye Jin mua khoảng 150 pyeong (tương đương 495m2) gồm đất và tòa nhà với giá 9,35 tỷ KRW ở phường Seogyodong, quận Mapogu, thủ đô Seoul (서울 시 마포구 서교동). Tháng 2/2018, tức là 3 năm sau, cô bán tòa nhà với giá 13,5 tỷ KRW cho một nhà đầu tư tư nhân. Mức lãi tính vào thời điểm đó là 4,15 tỷ KRW.

Một bất động sản sinh lời cực tốt khác của Son Ye Jin nằm ở gần ga Hapjeong (합정역) là một ví dụ cho việc lựa chọn vị trí siêu tốt đem lại lợi nhuận xuất sắc thế nào. Ga Hapjeong nằm gần khu Hongdae, vốn cực kì nổi tiếng với những sự kiện và những công trình mang đậm thơi thở của nghệ thuật đương đại Hàn Quốc.

Một hoạt động nghệ thuật trên đường phố Hongdae

Khu vực này không chỉ hấp dẫn những cư dân đa quốc tịch trẻ trung của thủ đô mà còn thu hút cả những khách du lịch đến với Seoul. Chưa kể ga này còn gần công viên Mangwon Hangang với những khu thương mại mua sắm luôn tấp nập khách ra vào. Gần đó còn có một khu dân cư cao cấp – Mecenatpolis với cụm nhà ở cùng với khu trung tâm thương mại.

Tại đây, Son Ye Jin đã mua một tòa nhà hai tầng cũ. Ở vị trí tuyệt vời này, tòa nhà cũ kĩ đó thật sự quá bé nhỏ nếu đem so sánh với những trung tâm thương mại sầm uất vây xung quanh. Tuy nhiên với vị trí đắc địa đó, nếu tòa nhà được xây mới, các chuyên gia phân tích đã nhận định nó có thể đem về lợi nhuận 10 tỷ KRW.

Hyun Bin – Cặm cụi ghi chép cuộc đời mình qua từng vai diễn

Từ khi xuất hiện trong K-Biz, Hyun Bin đã luôn nỗ lực để tạo ấn tượng với khán giả qua từng vai diễn. Khi còn là một tân binh, anh đã thể hiện khả năng diễn xuất qua một phim sitcom với vai phụ, sau đó bắt đầu thành công hơn với các phim “Tôi là Kim Sam Soon” (내 이름은 김삼순) và “Khu vườn bí mật” (시크릿가든).

Gần đây vai diễn Đại úy Ri trong “Hạ Cánh Nơi Anh” đã đưa tên tuổi Hyun Bin lên một tầm cao mới.

Chiến thuật đầu tư của Huyn Bin: Tái đầu tư để nâng cao giá trị

Hyun Bin cũng thành công trong việc đầu tư vào các tòa nhà ở tầm giá 10 tỷ KRW. Với một tòa nhà cũ trong khu dân cư, thậm chí không gần ga tàu điện ngầm, Hyun Bin đã kiếm được lợi nhuận đáng kể từ việc nâng cao giá trị tòa nhà. Đây là tòa nhà ở Cheongdamdong, được anh mua với giá 4,8 tỷ KRW vào năm 2013.

Thời điểm đó, anh đã xây mới và biến tòa nhà cũ nát cao 4 tầng với 1 tầng hầm trở thành một tòa nhà khang trang hiện đại cao 7 tầng với 5 tầng hầm. Chi phí xây dựng khi đó là 2,7 tỷ KRW. Hiện tòa nhà đang được cho thuê với 7 hộ gia đình sinh sống, đem lại cho anh khoản thu nhập là 3,5 triệu KRW mỗi tháng cộng với số tiền đặt cọc 400 triệu KRW.

Như vậy chìa khóa thành công ở đây đến từ việc tìm kiếm những bất động sản cũ nát và xây mới lại hoàn toàn. Với việc xây mới này, tổng diện tích sử dụng của tòa nhà đã tăng hơn gấp đôi từ 659 m2 lên thành 1593 m2 .

Vào thời điểm đó, việc mua các bất động sản giá rẻ rồi tái đầu tư bằng cách xây mới là một phương thức đầu tư “kiểu mẫu”, được nhiều người lựa chọn. Mức giá hiện tại của tòa nhà ở vào khoảng 9 tỷ KRW.

Happy ending – Kết thúc có hậu cả trong phim lẫn ngoài đời

Bên trái – happy ending của Hyun Bin, bên phải – happy ending của So Ye Jin

Nếu trong phim cặp đôi nhân vật đã có một kết cục không thể ngọt ngào hơn, thì ngoài đời thật hai diễn viên cũng đã có một kết quả viên mãn với những phi vụ đầu tư bất động sản khôn ngoan của mình.

Son Ye Jin và Hyun Bin cho thấy khả năng xuất sắc không chỉ trong vai trò diễn viên mà cả trong “vai” nhà đầu tư bất động sản. Điểm chung dễ thấy của cả hai là họ lựa chọn mua một bất động sản đã cũ và bằng việc xây dựng mới, họ đã nâng cao giá trị của bất động sản ban đầu.

Điểm khác biệt một chút là Son Ye Jin có vẻ kiếm được lợi nhuận cao hơn, nhờ vào việc luôn lựa chọn bất động sản có vị trí thật tốt. Có lẽ “đại úy Ri” nên học hỏi điều này cho lần đầu tư kế tiếp.

Theo: Vietnamnet

Có thể bạn sẽ thích