Trang chủ Bài viết HOT Doanh nhân Nguyễn Thị Anh Thư đạt danh hiệu “Doanh Nhân Á Hoàng Đêm Hội – Đêm Hội Sắc Đẹp 2019”

Doanh nhân Nguyễn Thị Anh Thư đạt danh hiệu “Doanh Nhân Á Hoàng Đêm Hội – Đêm Hội Sắc Đẹp 2019”

bởi admin

Sự kiện “Đêm hội sắc Đẹp 2019” với mục tiêu kết nối – chia sẻ – tỏa sáng diễn ra vào tối ngày 28/06 vừa qua tại trung tâm hội nghị The Adora Luxury Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ Tp.HCM, Viện quản lý và kinh tế Tp.HCM cùng Doanh nghiệp Sài Gòn phối hợp tổ chức Đêm hội sắc đẹp 2019.

Doanh Nhân Nguyễn Thị Anh Thư lộng lẫy trong trang phục dạ hội

Đây là sự kiện đánh dấu cho sự kết nối, giao lưu giữa những người phụ nữ không chỉ xinh đẹp mà còn thành đạt trên thương trường, chương trình với sự tham gia của rất nhiều người nổi tiếng như: Hoa hậu Diễm Hương, Á hậu Lý San Nghi, Siêu mẫu Anh Thư, Siêu mẫu quốc tế Thi Thi, Miss Beauty 2019 Bé Thiên Kim, người mẫu Phạm Đại, Áo dài Khôi Nguyễn, Chuyên gia trang điểm Benny, Nguyễn Phúc, Nhật Quang, Ca sĩ KeenBoy, Ảo thuật gia Thanh Tâm…

Doanh Nhân Nguyễn Thị Anh Thư ngoài công việc là Giáo Viên và Phiên Dịch Tiếng Anh, cô gái trẻ đa tài còn có nghề tay trái là sở hữu chuỗi tiệm làm tóc nổi tiếng tại TP.HCM. Là một người thành đạt, song cô không bao giờ ngừng nổ lực trong cuộc sống, với mong muốn truyền cảm hứng cho mọi người lan tỏa những điều tốt đẹp cô luôn trau dồi kiến thức, vẻ đẹp bên trong lẫn bên ngoài

Và hiện nay cô đã sở hữu cho mình trung tâm giao tiếp tiếng anh English Talk With Kmay (không chỉ là trung tâm tiếng anh mà còn là nơi truyền cảm hứng cho rất nhiều người, bởi đây là tâm huyết của cô giáo trẻ nhiều tình cảm yêu thương) không chỉ vậy mà rất nhiều chi nhánh chăm sóc tóc trong thành phố ra đời với thương hiệu “Mỹ Thư Hair”.

Các người mẫu áo dài trong bộ sưu tập Hoàng Cung Triều Đại của NTK Khôi Nguyễn

Với những niềm yêu mến nhất định từ mọi người, cô hy vọng ngày càng phát triển và mang đến kiến thức để giúp đỡ tất cả các bạn nhiều hơn nữa. Ngoài việc đi dạy, phiên dịch, quản lý salon thì cô cũng đam mê thời trang và thể thao. Một nữ doanh nhân đa tài được nhiều người mến mộ, trên trang cá nhân của cô luôn dành những điều tốt đẹp làm niềm vui động lực cho mọi người.

Theo saovadoanhnhan

Có thể bạn sẽ thích